Sunday, April 1, 2012

“ภูเก็ตธานี” เปิดเฟส 3 โครงการ 2



เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2555 ที่โครงการภูเก็ตธานี ถนนศักดิเดช ซอย 1 อ.เมือง ภูเก็ต นายธวัช เตียววัฒนกุล ประธานกรรมการ บริษัท สยาม ไอส์แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารโครงการภูเก็ตธานี พร้อมด้วยผู้บริหารและทีมงาน ได้จัดการแถลงข่าว การเปิดตัวโครงการภูเก็ตธานี 2 เฟส 3 เพื่อรองรับการขยายตัวในเขตเมือง หลังจากโครงการ ภูเก็ตธานี ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชน

ทั้ง นี้นายธวัช เตียววัฒนกุล ผู้บริหารโครงการภูเก็ตธานี ได้กล่าวว่า ด้วยโครงการภูเก็ตธานี ได้รับการตอบรับจากชาวภูเก็ตเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโครงการภูเก็ตธานี โครงการ 1 บ้านท่าเรือ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต โครงการภูเก็ตธานี โครงการ 2 เฟส 1 ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ อยู่บนถนนศักดิเดช ซอย 1 อ.เมือง ภูเก็ต ส่วนเฟส 2 ซึ่งเป็นบ้านพักอาศัย จึงได้เปิดเฟส 3 ขึ้นทำเลที่เหมาะสม เนื่องจากว่าเป็นสถานที่ที่เดินทางสะดวก อยู่ในเขตเมือง ใกล้ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณสวนหลวง ร.9 ธนาคาร โรงเรียน โรงพยาบาล ศูนย์ราชการ เป็นต้น โดยลักษณะรูปแบบทรอปปิคอลโมเดิ้ล เพื่อตอบสนองพื้นที่ใช้สอยในทุกรูปแบบและใช้ชีวิตได้สะดวกสบายในบ้านหลัง ใหญ่อันอบอุ่น
สำหรับ โครงการภูเก็ตธานี 2 เฟส 3 มีเนื้อที่ทั้งหมด 37ไร่ โดยแบ่งพื้นที่ 12 ไร่ สร้างอาคารพาณิชย์ และบ้าน 2 รูปแบบ รวม 71 ยูนิต ประกอบด้วย อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น จำนวน 29 ยูนิต ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เนื้อที่เริ่มต้น 21.20 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 191 ตร.ม. อาคารหน้ากว้าง 5 เมตร และลานจอดรถหน้าอาคารมีความกว้างขวาง เพื่อรองรับลูกค้าการการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ บ้านแผด 2 ชั้น จำนวน24 ยูนิต ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาดที่ดิน เริ่มต้น 40 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ซึ่งจะให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว ส่วนพื้นที่ที่ติดกันจะมีเพียงห้องชั้นล่างซึ่งกั้นด้วยผนัง 2 ชั้น และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน18 ยูนิต ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดิน เริ่มต้น 64 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 207 ตร.ม. เป็นบ้านสวยหลังใหญ่ที่สามารถรองรับการปรับเปลี่ยนได้ถึง 5 ห้องนอน ซึ่งมีมูลค่าการลงทุนรวมประมาณ 400 ล้านบาท และพื้นที่ที่เหลือจะมีการพัฒนาให้เป็นคอนโดมีเนียม ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการออกแบบเพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่


ในส่วนของการตลาดในช่วงของวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน 2555 หากลูกค้าจองจะได้รับ แอร์ 12,000 BTU ปูทรายล้างโรงจอดรถ สำหรับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ถังเก็บน้ำบนดิน 2,000 ลิตร ปั้มน้ำพร้อมติดตั้ง และบริการวางท่อกำจัดปลวกพร้อมรับประกัน 1 ปี


นายธวัช ยังกล่าวอีกว่า ในขณะนี้มียอดจองบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดแล้วประมาณ 50% ส่วนอาคารพาณิชย์ยอดจองประมาณ 30% และคาดว่าจะสามารถปิดยอดการขายในเฟรสที่ 3 นี้ได้ในอีก 6 เดือนข้างหน้าและจะใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างประมาณ 2 ปี จึงจะแล้วเสร็จ วัสดุที่ใช้จะเป็นสินค้าเกรดดี และทำด้วยความประณีต มีคุณภาพ ซึ่งทุกโครงการที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก และมีการบอกต่อกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในโครงการของเราที่มีการพัฒนา และเราจะพัฒนาโครงการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของชุมชนและตอบสนอง ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด






เขียนโดย ยงยศ พฤกษารักษ์

No comments:

Post a Comment